Cao đẳng ngành Hộ sinh HCM xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2018

CĐ hộ sinh đang được xem là một trong những ngành hot hiện nay, bởi số trường Cao đẳng y dược đào tạo ngành này như Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch lại không nhiều, kèm thêm việc ngành học này chỉ dành cho nữ giới. Vì vậy, học viên theo học CĐ hộ sinh thường có việc làm ngay sau khi ra trường, công việc Hộ sinh có thu nhập cao và ổn định..

Hộ sinh được coi là ngành có vai trò cần thiết trong hệ thống y tế , đóng vai trò quan trọng và liên quan trực tiếp đến sức khỏe mẹ và bé trước và sau khi mang bầu. Vì thế , những nữ hộ sinh ngoài việc có tay ngành cao, giỏi chuyên môn nghiệp vụ .

Tiềm năng phát triển của ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng trong những năm tới?

Việc ốm đau bệnh tật bình thường có thể dễ dàng tìm được một cơ sở khám chữa bệnh, tuy nhiên k dễ để tìm được một địa chỉ uy tín khi “vượt cạn” . Việc sinh em bé là lĩnh vực quan trọng hàng đầu trong mỗi gia đinh mà mỗi ca sinh đẻ chẳng thể thiếu các nữ hộ sinh.

Tuy là ngành tham gia học không thì mới tuy vậy Thống kê cho thấy , nghề học này chưa được nhiều Những bạn quan hoài. vì vậy mà nhân công ngành Hộ sinh đang ở mức thiếu trầm trọng . Khi dân số tăng lên hàng năm rất cao thì nhân công nghề hộ sinh lại không hề cải thiện .

Một mặt Đây cũng là điều có thể nhiều bạn nghĩ nghề này chỉ dành cho Sinh viên nữ và mặt khác do các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược được phép tuyển sinh ngành ngày vẫn còn rất ít, chỉ có các trường đạt chuẩn Bộ Y tế , chất lượng nhân viên mới có thể được cấp phép tuyển sinh ngành này .

Cùng với sự phát triển của suộc sống , cộng đồng càng ngày càng chú trọng đến sức khỏe . Tại các bệnh viện phụ sản , tình trạng quá vận chuyển đã khiến cácnữ Hộ sinh được ví như “quý hơn vàng” . sau khi tốt nghiệp ra trường , nữ Hộ sinh có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe bà bầu và trẻ sơ sinh...Trong bối cảnh các ngành học khác ngày càng bão hòa như hiện nay thì đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh sẽ là một sự lựa chọn thông minh của các bạn trẻ.

Quy định về điều kiện tuyển sinh đầu vào ngành Hộ sinh HCM 2018 có dễ không?

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp của Bộ lao động Thương binh và Xã hội, Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch cao dang ho sinh mien nam với điều kiện hết sức dễ dàng:

- Những bạn tốt nghiệp THPT , Bổ túc văn hóa tương đương.

Sinh viên không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy vấn cứu trách nhiệm hình sự.

- Có đủ sức khỏe để tham gia vào quá trình học.

Chỉ nhất định phải đáp ứng những điều kiện trên là bạn hoàn toàn có thể tham gia học tuyển sinh ngành Hộ sinh Miền nam tại Trường cao đẳng y dược tp hcm mà không nhất định phải lo lắng về điểm chuẩn đầu vào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hồ Chí Minh như thế nào?

các thí sinh đăng ký thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh TP Hồ Chí Minh cần phải trải qua thời kì xét tuyển là 3 năm. Trong suốt quá trình học tại trường, Sinh viên sẽ được tạo tạo các kiến thức cơ bản về Y Dược và các tri thức chuyên môn nghề Hộ sinh, do các giảng viên có quá nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp giảng dạy.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đương đại, Những bạn sẽ được thực hành, kỳ thực tập ở phòng thử nghiệm của nhà thuốc tư nhân do trường, bệnh viện nhà thuốc tư nhân do trường kết liên...để vận dụng các tri thức, kỹ năng trong Có rất nhiều hoàn cảnh khác biệt, nhằm đạt được mục tiêu “sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc”.

Sau khi tốt nghiệp ra trường Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, học viên đã được cấp bằng Cao đẳng Dược và được phép liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được các điều kiện do Bộ đề ra. tuy nhiên, nhà thuốc tư nhân do trường cũng đang tuyển sinh Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, Cao đẳng điều dưỡng...cho các học viên có mong muốn theo học.

Thu học phí CĐ hộ sinh Thành Phố Hồ Chí Minh - Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Để phục vụ ý định đăng ký của đông đảo giới trẻ, Cao đẳng Y Dược TPHCM xét tuyển ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 trong phạm vi cả nước, xét tuyển theo hình thức tuyển sinh thẳng đa số các học viên đã tốt nghiệp ra trường THPT, miễn thi.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm, hầu hết các học viên đã hoàn thành xong khung CTĐT và trải qua kỳ thi tốt nghiệp đã được cấp bằng Cao đẳng chính quy ngành Hộ sinh, có thể đi làm ngay trong khuôn khổ luật golf định và được phép Liên thông lên những bậc tham gia học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp, dễ dàng chọn kiếm tương lai nghề nghiệp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế xét tuyển hiện hành đề ra.

Về mức mức học phí CĐ hộ sinh TP Hồ Chí Minh, mỗi nhà trường sẽ có mức học phí đào tạo khác nhau, tuy nhiên không được quá mức được thống nhất và đưa ra của Bộ cần lao Thương binh và xã hội đưa ra. Được biết một trong các địa chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Hộ sinh Thành Phố Hồ Chí Minh , có phí đào tạo thấp nhất tại TPHCM đó là Cao đẳng Nghề Y Dược TPHCM. mức học phí quy định trong khi Các sinh viên đang học ở nhà trường đấy là 800.000 đồng/tháng. phí đào tạo này áp dụng với mọi đối tượng không phân biệt vùng miền, khu vực tuyển sinh. giá thành này tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn Nhiều so với các trường tuyển sinh Y Dược khác tuy vậy vẫn chất lượng khối lượng kiến thức phải thiết để có thể giúp sinh viên Thí sinh làm đạt chuẩn Bộ Y tế công việc chuyên sau khi tốt nghiệp. Xem chi tiết tại đây: học phí Cao đẳng hộ sinh năm 2018

Nhà Trường thông báo mã ngành Cao đẳng ngành Hộ sinh Hồ Chí Minh là 6720303 để Những bạn tiện lợi khi làm hồ sơ học. Hình thức nộp hồ sơ các bạn có thể tiến hành theo ba phương pháp thức:

- Nộp hồ sơ trực tuyến thông qua hệ thống trang web của trường.

- Gửi giấy tờ qua đường bưu điện.

- Nộp hồ sơ trực tiếp ở văn phòng tuyển sinh của Trường cao đẳng y dược tp hcm.