Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Công việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn là những gì mà sau khi bạn tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có thể đạt được.

 

f:id:nguyenyennt:20171115164355j:plain

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân rất được quan tâm trong khi đó số lượng nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật Xét nghiệm nói riêng và các ngành khác nói chung đang thiếu trầm trọng ở Việt Nam. Đây là lực lượng chủ chốt trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng và cần được bổ sung. Ngoài ra, khoa học kỹ thuật đang được ứng dụng rộng rãi trong việc hỗ trợ cán bộ y tế đòi hỏi số lượng lớn Kỹ thuật viên Xét nghiệm có trình độ chuyên môn và tay nghề cao như: Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại các địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng.

Tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm trong Y học?

Để chẩn đoán được bệnh tình của các bệnh nhân, các bác sĩ phải dựa vào các kết quả xét nghiệm mà các Kỹ thuật viên Xét nghiệm thực hiện. Nếu không có những người này thì rất khó để bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ của mình được. Vì vậy, người Kỹ thuật viên Xét nghiệm là cánh tay phải đắc lực cho bác sĩ mà khó có ai thay đổi vị trí được

Tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Hà Nội chính thức thông báo tuyển sinh Xét nghiệm hệ Cao đẳng với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể trở thành học viên của nhà trường. Ngoài ra, tiêu chí phụ để xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cho bạn thí sinh như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam và không trong thời gian thi hành án hoặc vi phạm các điều luật của nước Việt Nam
  • Có một sức khỏe tốt để theo học tại trường.

Sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại dưới sự giảng dạy trực tiếp của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn. Sau khi ra trường, các học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể học Liên thông Đại học Xét nghiệm để nâng cao kiến thức hoặc đi làm tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám…

f:id:nguyenyennt:20171115164420g:plain

Lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm và sau khi ra trường sẽ mở ra rất nhiều cơ hội việc làm tại các bệnh viện, phòng khám cũng như mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn mà không phải cạnh tranh với bất cứ ngành nào. Bên cạnh đó, các Kỹ thuật viên Xét nghiệm cũng không quá vất vả như những người Điều dưỡng viên mà chỉ cần tiến hành lấy mẫu bệnh lý theo sự chỉ định của các bác sĩ và phân tích các kết quả đó. Các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả đấy để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu chất lượng?

Cao đẳng Y Hà Nội là một địa chỉ đi đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Y chất lượng caoCao đẳng Xét nghiệm là một điển hình tiêu biểu. Nhà trường không chỉ đào tạo Xét nghiệm hệ Cao đẳng mà còn đào tạo nhiều ngành khác như: Trung cấp Y học Cổ truyền, Trung cấp Điều dưỡng, Cao đẳng Y, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệ Cao đẳng …cũng được rất nhiều sinh viên theo học.

Các thí sinh mong muốn trở thành học viên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 thì cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh và gửi hồ sơ theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – TP Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại hỗ trợ tư vấn: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Kythuatxetnghiem.com