Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

 

Dù đã có trong tay tấm bằng cử nhân nhưng nhiều bạn trẻ vẫn quyết định lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao kiến thức cho mình.

f:id:nguyenyennt:20171206160549j:plain

Ngành Điều dưỡng hiện nay giữ vai trò rất quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Thế nhưng nhân lực ngành này đang rơi vào tình trạng khan hiếm và cần được bổ sung thêm. Đây cơ hội để các bạn trẻ đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp tìm kiếm cho mình một việc làm ổn định với mức thu nhập cao.

Lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Theo số liệu thống kê mới nhất của Bộ LĐTB&XH, số lượng Cử nhân thất nghiệp tính đến hết năm 2017 có thể lên tới 200.000 người và con số này có khả năng tăng thêm bởi nguyên nhân họ đã không lựa chọn đúng ngành nghề hoặc lựa chọn những ngành nghề đã dư thừa nhân lực.

Không dừng lại ở đó, nhiều bạn trẻ đã tìm cho mình một hướng đi mới bằng cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để tạo ra cho mình một cơ hội mới, một công việc mới với mức lương hấp dẫn.

Để có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì các thí sinh cần phải tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên. Ngoài ra, các thí sinh cũng cần đảm bảo có một sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự thì mới đủ điều kiện đăng ký.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ giúp các thí sinh có thêm kiến thức về ngành Điều dưỡng mà còn giúp thí sinh có thêm cơ hội tìm cho bản thân một công việc ổn định

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có những ưu điểm gì?

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mở các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 ngoài giờ hành chính đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Khi các thí sinh lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thấy được những ưu điểm như:

Thời gian đào tạo ngắn hạn

Thời gian học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ gói gọn trong vòng từ 18 đến 20 tháng. Bởi trong quá trình đào tạo, các môn thí sinh đã từng học ở Văn bằng 1 sẽ được miễn và chỉ tập trung vào những môn chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Điều dưỡng.

f:id:nguyenyennt:20171206160618j:plain

Khung thời gian học linh động

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường mở các lớp học vào các buổi tối từ thứ 2 đến tối thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật phù hợp với những thí sinh vừa học vừa làm.

Mô hình đào tạo Viện – Trường

Với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tận tình giảng dạy và truyền đạt những kỹ năng cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường. Đặc biệt, nhà trường còn có bệnh viện riêng thuộc chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành, nên chất lượng sinh viên sau khi ra trường luôn đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Ngoài Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường còn đào tạo thêm hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật hình ảnh, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, các hệ Trung cấp…phục vụ nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Các thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì hãy nhanh tay gửi hồ sơ về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: dieuduongdakhoa.com