Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

 

Em có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 nhưng không biết điều kiện tuyển sinh như thế nào và hồ sơ bao gồm những gì?

f:id:nguyenyennt:20171208142231j:plain

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng?

Ngoài sự cố gắng của bản thân thì các bạn thí sinh nên tìm cho mình một địa chỉ đào tạo chất lượng, đáp ứng được đủ tiêu chuẩn trong việc đào tạo ra những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp và Cao đẳng Y tế Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số đó.

Khi có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng thì các bạn có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ra hàng nghìn Điều dưỡng viên, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Năm 2018, nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển dễ dàng.

Sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên tốt nhất.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 có gì thay đổi?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, các bạn cũng phải đảm bảo có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự.

f:id:nguyenyennt:20171208142305j:plain

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể làm việc tại nhiều cơ sở y tế, bệnh viện…trên cả nước.

Các thí sinh có nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng có thể chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017, hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi trung học phổ thông (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • 01 Học bạ THPT (có công chứng)
  • 01 Bản sao (có công chứng) giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4, mặt sau ảnh có ghi đầy đủ thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (ảnh chụp trong thời gian 6 tháng gần đây)
  • 01 Phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Chuẩn bị xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra, nếu có câu hỏi hay thắc mắc như: điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng lấy bao nhiêu, học phí Cao đẳng Điều dưỡng…hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp chi tiết.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/