Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường làm những công việc gì?

 Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường làm những công việc gì là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.

f:id:nguyenyennt:20180102134703j:plain

Tiêu chí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên cả nước với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên thuộc bất cứ chuyên ngành nào. Đồng thời, các bạn cũng cần có sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án tiền sự hoặc không trong thời gian thi hành án.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng/Kỹ thuật hình ảnh/Vật lý trị liệu/Xét nghiệm/Hộ sinh…với thời gian học 18 tháng.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Tài chính, Du lịch, Kế toán, Kinh tế… với thời gian học 20 tháng.

Kết thúc chương trình học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, các bạn được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể đi làm ngay tại các bệnh viện hay cơ sở y tế hoặc học lên Liên thông Đại học Y Dược nếu có nhu cầu.

f:id:nguyenyennt:20180102134726j:plain

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, các hệ Trung cấp…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường làm những công việc gì?

Xem thêm thông tin dược sĩ tại đây:

https://goo.gl/igDTbJ

Khi có được tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy trong tay và kiến thức và kỹ năng được học, các bạn có thể thực hiện nhiều công việc trong thế giới Dược phẩm như:

Làm việc tại cơ sở sản xuất thuốc

Các Dược sĩ sẽ tham gia vào quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng cao và an toàn với người dùng.

Làm việc tại các bệnh viện

Chịu trách nhiệm cung ứng cả về chất lượng lẫn số lượng thuốc, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, hướng dẫn cách sử dụng thuốc cho các trường hợp đặc biệt.

Làm việc tại các trường đào tạo Y Dược

Dược sĩ có thể công tác, nghiên cứu tại các trường Cao đẳng Dược, Đại học Dươc với vai trò giảng viên giảng dạy hoặc kỹ thuật viên…

Kinh doanh thuốc

Dược sĩ có thể tự mở quầy thuốc kinh doanh hoặc làm việc tại các nhà thuốc tư nhân, bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

Có thể thấy cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược rất rộng mở và mức thu nhập cũng khá hấp dẫn. Nếu đam mê ngành Dược các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn gpp