Điều kiện học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 có gì mới?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với điều kiện đơn giản, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

f:id:nguyenyennt:20180302165329j:plain

Xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền hiện nay

Tiếp nối sự phát triển của Y học hiện đại thì Y học cổ truyền cũng đang có nhiều bước chuyển mình. Hiện nay, Y học cổ truyền đã biết cách ứng dụng những công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại như: kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, kỹ thuật xét nghiệm…vào việc chẩn đoán, tìm ra phương pháp điều trị bệnh cũng như nâng cao chất lượng chữa bệnh của Y học cổ truyền. Do vậy, số lượng các bạn trẻ đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 cũng tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền hệ Văn bằng 2 thì cơ hội việc làm của các bạn cũng sẽ mở rộng hơn những ngành nghề khác và mức thu nhập cũng khá hấp dẫn.

Điều kiện học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền 2018 có gì thay đổi?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền hệ Văn bằng 2 năm 2018 với thời gian đào tạo linh động, phù hợp với nhiều đối tượng.

Năm 2018, nhà trường tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với yêu cầu dễ dàng. Thí sinh chỉ cần TN các trường Trung cấp trở lên ở các nhóm ngành khác nhau và có sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự, không vi phạm pháp luật.

f:id:nguyenyennt:20180302165348j:plain

Thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền là 12 tháng áp dụng với các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Báo chí, …Ngoài ra, với các thí sinh đã TN Trung cấp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật xét nghiệm, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng…thì thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền sẽ là 10 tháng. Sau khi kết thúc chương trình học, các bạn có thể tiếp tục học liên thông Bác sĩ Y học cổ truyền để nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp khi đảm bảo đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông ngành Bác sĩ Y học cổ truyền của Bộ.

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với các loại giấy tờ như sau:

  • 1 Bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 2 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học và bảng điểm tương đương.
  • 2 Bản sao công chứng học bạ trung học phổ thông cấp 3.
  • 2 Bản sao giấy khai sinh có công chứng
  • 4 Ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất), ghi đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ thí sinh ở mặt sau ảnh
  • 2 Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Số điện thoại tư vấn: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Nguồn: Ysiyhoccotruyen.com