Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng

Ngoài sự cố gắng nổ lực của bản thân, các thí sinh cần tìm cho mình một địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng và uy tín.

f:id:nguyenyennt:20180308140854j:plain

Vai trò của ngành Y học cổ truyền

Y học cổ truyền là tinh hoa y học của Việt Nam và là sự kết hợp giữa lý luận phương đông với kinh nghiệm quý giá được đúc kết của ông cha ta. Sự kết hợp này đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc trong việc phòng ngừa, chữa bệnh bằng thuốc nam, thuốc bắc. Vì vậy, nhiệm vụ của ngành y tế Việt Nam không chỉ là gìn giữ mà còn phải phát huy tốt tài sản quý báu này.

Ngành YHCT của dân tộc Việt Nam thông qua đào tạo các thế hệ lương y sâu y lý, giỏi y thuật nhằm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người. Mặt khác, để phát triển ngành Y học cổ truyền Việt Nam thì cần thay đổi phương thức đào tạo Y sĩ Y học cổ truyền theo hướng kết hợp giữa Đông y và Tây y.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền chất lượng

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2018 với điều kiện xét tuyển như sau:

  • Thí sinh đã TN từ hệ Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ở các chuyên ngành khác
  • Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường
  • Thí sinh không có tiền án, tiền sự, không vi phạm pháp luật

Thời gian học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền hệ Văn bằng 2 tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian học 10 tháng áp dụng với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Cao đẳng Dược…
  • Thời gian học 12 tháng áp dụng với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội.

f:id:nguyenyennt:20180308140917j:plain

Khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, phòng khám hoặc tiếp tục học lên các bậc học cao hơn để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Hồ sơ Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền bao gồm giấy tờ sau:

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Bộ
  • Bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp và Bảng điểm từ hệ Trung cấp trở lên
  • 1 Bản sao giấy khai sinh.
  • 2 Ảnh kích cỡ 3x4 và 01 ảnh kích cỡ 2 x3, ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh.
  • 1 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh bao gồm: Họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh yêu thích ngành Y sĩ Y học cổ truyền và có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/