Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 học ngoài giờ hành chính.

f:id:nguyenyennt:20180413132832j:plain

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mở rộng cơ hội việc làm

Ngành Điều dưỡng có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống Y tế và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Cùng với bác sĩ, Điều dưỡng viên có đóng góp không nhỏ trong quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Thế nhưng, nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng hiện nay đang rơi vào tình trạng khan hiếm và cần được bổ sung ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Hiện nay, có hơn 200.000 cử nhân Đại học ra trường nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp cho thấy cơ hội việc làm không phụ thuộc vào giá trị bằng cấp, điều quan trọng nhất là năng lực bản thân và lĩnh vực bạn theo đuổi có phù hợp với xu thế của xã hội hay không. Chính vì thế, với những bạn trẻ đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm phù hợp thì Văn bằng 2 Cao dang dieu duong TPHCM chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

f:id:nguyenyennt:20180413132916j:plain

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 học ngoài giờ hành chính với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

Các thí sinh cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở tất cả các nhóm ngành và có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường, không vi phạm pháp luật.

Thời gian đào tạo:

  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Sư phạm, Du lịch…
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Nhà trường không chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Trung cấp Phục hình răng, Trung cấp Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Các bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 với các loại giấy tờ như sau:

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Bộ.
  • 2 Bản sao có công chứng bằng và bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 1 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 4 Ảnh 3×4, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh.
  • 1 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/