Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 học ngoài giờ hành chính.

f:id:nguyenyennt:20180417174533j:plain

Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính với điều kiện cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

Để đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM Văn bằng 2, các thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Bên cạnh đó, các thí sinh cần đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM được quy định cụ thể như sau:

  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với các bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Công nghệ thông tin, Sư phạm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao dang duoc tphcm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm…

Thí sinh có thể lựa chọn học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm. Khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế….hoặc học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn.

f:id:nguyenyennt:20180417174559j:plain

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực và được Bộ Y tế đánh giá cao. Với gần 10 năm thành lập nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có tay nghề, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi giảng dạy. Thêm vào đó, có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM mà còn đào tạo thêm Cao đẳng Xét nghiệm Liên thông, Liên thông Cao dẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Trung cấp Y sỹ Y học cổ truyền, Trung cấp Hộ sinh…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Nếu yêu thích, đam mê ngành Điều dưỡng thì các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn băng 2 và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/