Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM học phí năm 2018 - Trường Phạm Ngọc Thạch

caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

Năm 2018, áp dụng hình thức đào tạo mới vì thế học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2018 sẽ được tính theo tín chỉ và nhà trường sẽ thu học phí dựa vào số tín chỉ trong một học kỳ mà thí sinh đăng ký học.

Quy định về mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định của Bộ

Bên cạnh việc biết điểm chuẩn các trường thì học phí cũng là vấn đề quan tâm của tất cả các thí sinh nói chung và sinh viên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng nói riêng vì không phải thí sinh nào cũng đủ điều kiện theo học tại những trường có mức học phí Cao, đặc biệt ngành Y Dược lại là ngành mang tính đặc thù, vì thời gian học của sinh viên chủ yếu tại những buổi thực hành tại trường hoặc bệnh viện chính vì thế học phí của nhóm ngành sức khỏe sẽ cao hơn so với nhóm ngành kinh tế kỹ thuật.

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM – Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Vì vấn đề học phí cao và trong quá trình theo học sinh viên phải trả kinh phí cho vấn đề thực hành cho dụng cụ, máy móc, hóa chất, trang thiết bị …vì vậy để có thể theo học đường ngành này khá nhiều bạn trẻ vất vả thậm chí là bỏ cuộc giữa chừng. Đây thật sự là điều đáng tiếc khi các bạn lỡ dở học hành chỉ vì không đủ điều kiện theo học.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh cũng như tăng thêm cơ hội học hành cho các bạn, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã cân đối mức học phí phù hợp đối với mọi đối tượng theo học, vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo và chất lượng của sinh viên sau khi ra trường, đáp ứng mọi yêu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Cụ thể mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Hồ Chí Minh (Sài Gòn)  được nhà trường quy định 800.000 vnđ/tháng. Trong quá trình theo học nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên về thực hành, máy móc cũng như trang thiết bị. Bên cạnh đó nhà trường còn bố trí bệnh viện thực hành cho sinh viên nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như cọ xát với thực tế, tiếp xúc bệnh nhân, nâng cao tay nghề một cách tốt nhất, giúp sinh viên an tâm học tập.

Đây được xem là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung các trường Cao đẳng Y Dược, đại học Y Dược TP HCM hệ Cao đẳng có đào tạo ngành Vật lý trị liệu. Ngoài ra để hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, Nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ sinh viên thuộc diện đối tượng ưu tiên, những viên có kết quả học tập tốt như sau:

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2018Giảm 100% học phí năm học 2018 cho các thí sinh thuộc đối tượng sau:

  • Thí sinh đạt trên 18 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đối với khối A và B.
  • Thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi cấp 3 (THPT).
  • Thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia.
  • Giảm 50% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt học sinh giỏi trong năm lớp 12.
  • Miễn giảm học phí cho con em thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách theo quy định chung và tỷ lệ thương tật.

Chương trình đào tạo Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM

Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có chương trình đào tạo khoa học:

  • Chương trình học của ngành Vật lý trị liệu hệ cao đẳng bám sát với thực tế và sự đổi mới của ngành giáo dục.
  • Thời gian học kéo dài 3 năm, học toàn thời gian cố định.
  • Thời lượng thực hành trong suốt khóa học chiếm 70%, giảm tải phần lớn các môn học chuyên sâu về lý thuyết giúp sinh viên có nhiều thời gian thực hành đồng thời tạo nên sự hứng thú trong quá trình học. B
  • Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên tại trường phần lớn là những giảng viên có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu nói riêng sẽ là những người trực tiếp truyền đạt lại kiến thức cũng như kỹ năng thực tế, nắm vững chuyên môn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mặc dù thời gian để học lý thuyết bị giảm đi nhưng không có nghĩa là lượng kiến thức của sinh viên cũng bị cắt giảm. Nhà trường chỉ rút ngắn thời gian đối với các môn lý thuyết phụ trợ, giảng dạy tập trung vào trọng tâm còn đối với các môn chuyên ngành thời gian vẫn phải đảm bảo cho lượng kiến thức mà sinh viên càn nắm bắt. Đồng thời lý thuyết sẽ được hiện thực hóa và củng cố thêm trong mỗi buổi thực hành.

Hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 

Đăng ký theo học chuyên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cơ sở Sài Gòn thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hai đợt. Đợt đầu từ 20/04/2018 đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp cấp 3 và đợt 2 sẽ bắt đầu ngay khi thí sinh năm học 2018 hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia và có kết quả. Hình thức nộp hồ sơ theo ba cách:

 – Nộp hồ sơ trực tiếp tại trường (Download phiếu đăng ký xét tuyển)

– Nộp hồ sơ qua đường bưu điện.

– Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

Nếu như các bạn muốn nộp hồ sơ trực tiếp hay cần tới sự tư vấn của nhà trường thì liên hệ Văn phòng tuyển sinh của trường theo địa chỉ:

 

 

Miá»m 100% Há»c Phí

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

  Địa chỉ TPHCM: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạch, Quận Tân Phú. TPHCM.

  Điện thoại/ Zalo/Line: ☎ 089.9955.990 – 096.9955.990

  Website: http://caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThach/