Mở rộng tương lai cho các Điều dưỡng viên khi học Cao đẳng Điều dưỡng

 

Tương lai của các Điều dưỡng viên sẽ như thế nào nếu học Cao đẳng Điều dưỡng là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.

f:id:nguyenyennt:20171119132458j:plain

Cơ hội nghề nghiệp cho các Điều dưỡng viên khi học Cao đẳng Điều dưỡng

Các nước trên thế giới hiện nay đang rơi vào tình trạng thiếu nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng và Việt Nam cũng nằm trong số đó. Đây được xem là ngành có đóng góp không nhỏ cho ngành Y tế và có xu hướng phát triển và chắc chắn rằng nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho nhóm ngành này trong thời gian sắp tới là rất lớn.

Do vậy học Cao đẳng Điều dưỡng đang trở thành ngành mũi nhọn, thu hút nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 quan tâm và đăng ký theo học

Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm công việc gì?

Với nhiệm vụ cao cả trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sẽ mang đến những kiến thức chuyên ngành được học trong nhà trường giúp người bệnh an tâm, nhanh chóng hồi phục và chấn an tinh thần... Kịp thời báo cáo với các bác sĩ với mỗi trường hợp đặc biệt.

Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng, các Điều dưỡng viên có thể làm nhiều công việc khác nhau trong việc hỗ trợ Bác sĩ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, người Điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng mà không phải làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh.

f:id:nguyenyennt:20171119132519j:plain

Ngoài ra, ngành Điều dưỡng là ngành học duy nhất được cấp phép XKLĐ sang các thị trường nước ngoài nên cơ hội việc làm rất rộng mở cho các Điều dưỡng viên trong tương lai với mức thu nhập khá hấp dẫn.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2018 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT. Nhà trường là một địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế của Việt Nam.

Với mô hình đào tạo Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế, trường là địa chỉ duy nhất tại thủ đô Hà Nội đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng để sinh viên theo học được thực hành ngay tại bệnh viện.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Hà Nội còn có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên như: học bổng, miễn giảm học phí cho các đối tượng ưu tiên, hỗ trợ chỗ ở kỹ túc xá, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước…

Cũng giống như thời gian đào tạo Cao đẳng Y, Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo trong 03 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng chính quy và có thể đi làm tại các cơ sở y tế hoặc học Liên thông Đại học Điều dưỡng để nâng cao kiến thức, tăng cơ hội việc làm trong tương lai và giá trị bằng cấp.

Thí sinh yêu thích và có nguyện vọng học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Cao đẳng Y tế Hà Nội, có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/