Cần lưu ý điều gì khi học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

 

Khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần lưu ý điều gì là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay.

f:id:nguyenyennt:20171121141207j:plain

Ngành Xét nghiệm có vai trò đặc biệt quan trọng trong ngành Y tế. Bên cạnh đó, người dân hiện nay cũng rất chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe trong khi ngành Y tế đang rơi vào tình trạng thiếu nhân lực, đặc biệt là ngành Xét nghiệm. Đây cũng chính là lý do mà nhiều bạn trẻ đã đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội nghề nghiệp và nâng cao kiến thức.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần lưu ý điều gì?

Trong thời gian tới tất cả các cán bộ nhân viên của Bộ Y tế tối thiểu phải có bằng Cao đẳng trở lên thì mới có thể làm việc tại các cơ sở y tế, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Trước tình trạng thiếu nhân lực ngành Xét nghiệm nói riêng, các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông năm 2018 và trong đó có Cao đẳng Y khoa Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội là một địa chỉ đào tạo nhân lực chất lượng và uy tín. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh.

f:id:nguyenyennt:20171121141115j:plain

Sau khi hoàn thành chương trình học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính. Đồng thời, các bạn cũng có thể học Liên thông Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cánh cửa việc làm.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Muốn trở thành sinh viên chính thức của Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội hệ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, các thí sinh cần phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Dược, Trung cấp Y học cổ truyền, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm…)
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm nếu như người học tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp không đúng chuyên ngành Xét nghiệm.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam và đảm bảo có một sức khỏe tốt để có thể theo học tại nhà trường.

Ngoài ra, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu
  • Bản photo có công chứng sổ học tậpvà bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 4×6, có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở mặt sau ảnh và cho vào 2 phong bì dán sẵn tem.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Các giấy tờ chứng minh quyền ưu tiên (nếu có)

Nếu có câu hỏi hay thắc mắc như: học phí Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 có tăng không, điểm chuẩn Cao đẳng Y Hà Nội lấy bao nhiêu…thì các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được giải đáp chi tiết: Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: chandoanhinhanh.info