Trở thành Điều dưỡng viên giỏi khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

 

Lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có thể trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai.

f:id:nguyenyennt:20171201140742j:plain

Vai trò của ngành Điều dưỡng trong hệ thống Y tế

Ngành Điều dưỡng là ngành giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Thêm vào đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng lên.

Ước mơ đỗ Đại học để trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp là điều mà ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có đủ năng lực và may mắn bước vào cánh cửa Đại học. Tuy nhiên cơ hội trở thành Điều dưỡng viên trong tương lai chưa bao giờ là dấu chấm hết với các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ yêu thích ngành Điều dưỡng.

Cơ hội việc làm của Điều dưỡng đa khoa trong tương lai

Hiện nay, nguồn nhân lực của ngành Điều dưỡng ở nước ta đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Do vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng nói riêng trong thời gian tới sẽ tăng lên.

Bên cạnh đó, Việt Nam đã tham gia TPP sẽ càng tạo điều kiện cho ngành Y tế phát triển. Quá trình hội nhập quốc tế giúp điều dưỡng viên có tay nghề và khả năng ngoại ngữ tìm kiếm cơ hội việc làm tại các quốc gia như: Nhật Bản, Singapore, Úc, hay Đài Loan với mức thu nhập đáng mơ ước.

Trường Cao đẳng Y Hà Nội chuyên đào tạo Điều dưỡng viên giỏi

Trường Cao đẳng Y Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT trên toàn quốc. Ngoài ra, các thí sinh cũng cần đảm bảo có sức khỏe tốt để tham gia học tập tại nhà trường và không có tiền án tiền sự.

f:id:nguyenyennt:20171201140803j:plain

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy là 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu có nhu cầu.

Khi đáp ứng được điều kiện nói trên, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu quy định của Bộ
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT và bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh cỡ 4×6 ghi đầy đủ các thông tin cá nhân họ tên và địa chỉ liên hệ sau ảnh và chụp trong thời gian gần nhất
  • 02 phong bì có dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ họ và tên, số điện thoại và địa chỉ của thí sinh để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Lưu ý: Các thí sinh cần điền chính xác mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 6720301 vào tờ đăng ký xét tuyển thì mới được cho là hợp lệ.

Khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: kythuathinhanh.com