Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2018

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược cơ sở Hà Nội 2018 lấy bao nhiều điểm? Còn vài tháng nữa là em thi tốt nghiệp THPT em đang lo lắng nếu ko đậu ĐH em sẽ xét tuyển vào trường Cao đẳng Y tế Hà Nội và học chuyên ngành Dược tại trường mong nhà trường tư vấn cho em năm 2018 nhà trường lấy điểm sàn hay xét tuyển học bạ. Ngoài ra nhà trường tư vấn thêm cho em thời gian nộp hồ sơ và thời gian học, học phí

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có mức thu nhập cao

 

Với tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào, năm 2018, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo điểm chuẩn đầu vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 dành cho tất cả các thí sinh đăng ký xét tuyển như sau:

 

Xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện Trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội. Như vậy chỉ cần tốt nghiệp THPT là Trúng tuyển vào trường.

 

Xem thêm: http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/lien-thong-cao-dang-duoc

 

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược gồm những gì?

 

cao-dang-duoc

 

Những thí sinh nào có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thì cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

 

- 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của Bộ.

- Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 dành cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

- Thí sinh mới tốt nghiệp trung học phổ thông sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

- Bản sao học bạ THPT

- Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú

- 04 ảnh 3x4 chụp vòng 6 tháng gần đây có điền đủ thông tin học viên

- 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + số điện thoại + địa chỉ liên lạc của thí sinh vào phần người nhận để nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển

- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hàng năm có hạn chính vì vậy nếu thí sinh đã đam mê yêu thích ngành Dược hãy đăng ksy xét tuyển ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội được làm dược sĩ chuyên nghiệp phục vụ sức khỏe gia đình và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Địa chỉ nộp hồ sơ nhập học Dược sĩ tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

 

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh nộp trực tiếp tại: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

 

Hoặc thí sinh gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Y Hà Nội Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

 

Thí sinh lưu ý: Khi đến nộp hồ sơ và nhập học cần gọi điện vào số 02485.895.895 – 0948.895.895 để được hướng dẫn. Tránh nộp nhầm vào các địa chỉ mạo danh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội.

 

Nguồn: ma truong cao dang y te can tho