Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không?

 

Em mới tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm nhưng không biết có thể đủ điều kiện để học lên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ hay không?

f:id:nguyenyennt:20171203172832j:plain

Có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm không?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ năm 2017 với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và đảm bảo có sức khỏe tốt để theo học tại trường, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian thi hành án.

Vì vậy, với tấm bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Kết thúc chương trình đào tạo sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và có thể xin việc ở các bệnh viện, phòng khám…trong cả nước hoặc học lên Liên thông Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp.

f:id:nguyenyennt:20171203172905j:plain

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường mở các lớp học ngoài giờ hành chính. Vì vậy, các thí sinh có thể học vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên thông, nhà trường còn đào tạo thêm Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ, Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm…đáp ứng nhu cầu của đông đảo thí sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Cần Thơ cần những gì?

Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Bộ.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, (ảnh chụp không quá 6 tháng) ghi đầy đủ thông tin của thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ và tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên

Chuẩn bị xong hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Cao đẳng Y Cần Thơ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0993.821.821 – 0932.821.821

Nguồn: ykhoaviet.edu.vn