Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

 

Lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng vừa nâng cao kiến thức vừa mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai. Vậy địa chỉ nào đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chất lượng nhất hiện nay.

f:id:nguyenyennt:20171204171509j:plain

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 ở đâu chất lượng?

Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, các bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chất lượng. Không phải tìm đâu xa khi Cao đẳng Y – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xứng đáng là địa chỉ tin cậy và chuyên đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế.Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo ra các Điều dưỡng viên phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, trong năm 2018 Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển đơn giản.

Khi sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được các giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy nhiệt tình cùng với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều sinh viên. Đặc biệt, nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên có thể thực hành luôn tại bệnh viện. Vì vậy, tỷ lệ sinh viên ra trường luôn đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng khó tính.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT.

Với thời gian học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng trong vòng 03 năm và đây cũng là thời gian được quy định chung với hệ Cao đẳng. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế theo đúng quy định tuyển dụng.

f:id:nguyenyennt:20171204171536j:plain

Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017, hoặc Giấy chứng nhận kết quả thi THPT áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • 01 Bản photo có công chứng Học bạ trung học phổ thông
  • 01 Bản sao có công chứng giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4 (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất), ở mặt sau ảnh có ghi đầy đủ thông tin: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà để nhà trường tiện liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh quyền ưu tiên nếu có

Lưu ý: Các bạn cần ghi chính xác mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 6720301 vào phiếu đăng ký xét tuyển thì mới được xem là hợp lệ.

Hoàn thành xong hồ sơ, các thí sinh hãy nhanh tay gửi về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: yduocvietnam.edu.vn