Lựa chọn học ngành Dược không lo thất nghiệp

Ngành Dược hiện nay đóng vị trí quan trọng trong ngành Y tế và hiện nay mở ra nhiều cơ hội việc làm trong tương lai cho các bạn trẻ.

f:id:nguyenyennt:20171218153741j:plain

Nhu cầu Dược sĩ đang gia tăng cao

Theo trang tin tức Y Dược mới nhất, ngành Dược là ngành đang có nhiều tiềm năng phát triển nhất và nhu cầu sử dụng thuốc của người dân cũng đang ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực ngành Dược cũng đang rơi vào tình trạng rất thiếu thốn. Đây vừa là cơ hội cho các bạn trẻ đang theo học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể tìm cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập cao nhưng cũng vừa là áp lực cho ngành Y tế.

Dược sĩ có thể làm nhiều công việc khác nhau

Việt Nam hiện nay đã tham gia các tổ chức thế giới và đây là tiền đề cho ngành y tế phát triển. Theo cách này, Việt Nam không chỉ có cơ hội tiến xa trong lĩnh vực Dược phẩm tại các nước trên thế giới mà còn được nước bạn chú ý. Do vậy, các nước sẽ học hỏi được kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác bảo vệ sức khỏe con người.

Với tiến trình phát triển hiện nay thì những sinh viên theo học ngành Dược sau khi tốt nghiệp có thể tham gia vào rất nhiều lĩnh vực công việc khác nhau như: Dược sĩ bán thuốc, trở thành Trình Dược viên, kinh doanh thuốc, kiểm định viên kiểm định chất lượng thuốc…Tất cả các vị trí đều có thể mang đến một mức thu nhập đáng mơ ước cho người học.

Ngành Dược đón nhận sự quan tâm lớn từ nhà nước

Xem thêm thông tin về Dược học cổ truyền Việt Nam tại: https://goo.gl/5BpaBc

Tính đến giai đoạn 2020 và tầm nhìn 2030 thì chiến lược phát triển ngành Dược tại Việt Nam của Bộ Y tế đặt ra mục tiêu cung ứng kịp thời 100% thuốc cho công tác chữa bệnh, phòng bệnh, 100% các cơ sở kinh doanh dược phẩm thuộc hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn thực hành tốt và tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Năm 2015, tổng giá trị tiêu thụ thuốc của nước ta là 5,3 tỷ USD và dự báo sẽ tăng lên khoảng 7,2 tỷ USD vào năm 2018. Vì vậy, mức thu nhập của các Dược sĩ năm 2018 cũng như những năm sau không có lý do gì không tăng.

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng, uy tín hiện nay ở đâu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện các thí sinh phải có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và đảm bảo sức khỏe theo học tại nhà trường. Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với các thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng….
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng với các thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kinh tế, Tài chính – ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán…

f:id:nguyenyennt:20171218153832j:plain

Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trọng những địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và được Bộ Y tế đánh giá cao. Với gần 10 năm trong công tác đào tạo nhân lực ngành Y tế, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, nhà trường còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Trung cấp Dược….

Nếu muốn trở thành người Dược sĩ chuyên nghiệp thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: nhathuocgpp.edu.vn