Đối tượng nào được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm?

Đối tượng nào được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hiện nay là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ đặt ra.

f:id:nguyenyennt:20171220144331j:plain

Theo thông tin mới nhất của Bộ Y Tế đến năm 2021 sẽ dừng tuyển dụng cán bộ có trình độ Trung cấp. Thêm vào đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng tăng lên trong khi nhân lực đang thiếu trầm trọng. Đây cũng chính là lý do mà các thí sinh lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Đối tượng nào được phép đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo bạn trẻ, Cao đẳng Y khoa - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông với điều kiện thí sinh phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm,  Vật lý trị liệu, Y sĩ đa khoa…Đối với thí sinh có bằng Trung cấp trừ ngành Xét nghiệm thì phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm phù hợp với ngành liên thông (thời gian đào tạo trong 3 tháng).

Đáp ứng được điều kiện trên là các bạn có thể trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong mấy năm?

Xem thêm thông tin dược học cổ truyền tại đây: https://goo.gl/yE3EqF

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là 1,3 năm và thời gian này được quy định chung đối với hệ Liên thông. Với thời gian rút ngắn như vậy, sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và nhiều khoản chi phí trong quá trình học tập của mình.

f:id:nguyenyennt:20171220144352g:plain

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế và bệnh viện trên cả nước.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh các lớp học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật rất thuận tiện cho các bạn vừa đi học vừa đi làm.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Các thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ.
  • 01 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng)
  • 01 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng)
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh, (ảnh chụp không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các loại giấy tờ ưu tiên nếu có.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông mà còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Dược…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Khi hoàn thiện đầy đủ giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn hãy nhanh tay gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: nhà thuốc đạt chuẩn gpp