Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có tăng không?

Em muốn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết mức điểm chuẩn năm 2018 thay đổi như thế nào?

f:id:nguyenyennt:20171224142227j:plain

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng 2018 có tăng không?

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành có vai trò đặc biệt trong ngành Y tế. Thế nhưng nhân lực của ngành này đang rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân đang tăng cao. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ đang theo học chuyên ngành Điều dưỡng có thể tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai.

Theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y tế Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường. Bên cạnh đó, thí sinh cũng phải không trong thời gian thi hành án.

Đáp ứng được điều kiện nói trên là các bạn có thể trở thành sinh viên chính thức của nhà trường. Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng về điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng có tăng không.

f:id:nguyenyennt:20171224142246j:plain

Thời gian học Cao đẳng Điề u dưỡng là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm…Sau khi kết thúc chương trình đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế…hoặc có thể tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức và giá trị bằng cấp.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng ở Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Xem thêm thông tin y dược học cổ truyền tại đây: https://goo.gl/s5mVVQ

Hồ sơ là điều kiện cần thiết để các bạn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y tế Hà Nội. Các bạn cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ như sau:

  • Phiểu đăng ký xét tuyển Cao đẳng
  • Bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng) (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018).
  • Học bạ THPT có công chứng.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 04 Ảnh 3x4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây), ở mặt sau ảnh có ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Bên cạnh đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng, nhà trường còn đào tạo thêm Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Sau khi hoàn thành hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu, các thí sinh hãy nhanh tay gửi về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn gpp