Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội xét tuyển năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản, dễ dàng.

f:id:nguyenyennt:20180109140930j:plain

Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 xét tuyển với điều kiện gì?

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, các bạn cần đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước.

Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được các thầy cô có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Thêm vào đó, nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, có bệnh viện riêng đạt chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành. Vì vậy, các bạn đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như điều kiện cơ sở vật chất.

f:id:nguyenyennt:20180109140948j:plain

Nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm mà còn mở rộng đào tạo với các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng ngành Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, các hệ Trung cấp…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Xem thêm thông tin dược sĩ tại đây: 

https://goo.gl/4gMgWW

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Hồ sơ là điều kiện cần thiết để các bạn có thể trở thành sinh viên chính thức Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018. Vậy hồ sơ bao gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của Bộ
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • Bằng TN THPT có công chứng nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017
  • Bản sao có công chứng học bạ THPT
  • 04 Ảnh 3x4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 01 Phong bì có dán tem thư và ghi rõ họ và tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên lạc khi cần thiết
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm, các bạn gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn gpp