Đối tượng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội gồm những ai?

 Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 dành cho đối tượng nào là câu hỏi dành được nhiều sự quan tâm của các thí sinh.

f:id:nguyenyennt:20180110142003j:plain

Hiện nay, nhân lực ngành Xét nghiệm đang rơi vào tình trạng khan hiếm và không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân. Đây chính là áp lực cho ngành Y tế nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đang theo học ngành Xét nghiệm.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 áp dụng cho đối tượng nào?

Để ứng nhu cầu học tập của các thí sinh, Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Dược, Điều dưỡng, Phục hình răng, Vật lý trị liệu…Các thí sinh tiến hành liên thông chéo ngành thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm phù hợp với ngành liên thông (thời gian đào tạo trong 3 tháng)

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là 1,3 năm và các bạn có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế...trên toàn quốc.

f:id:nguyenyennt:20180110142038j:plain

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm mà còn mở rộng các lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Phục hình răng…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Mẫu hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Xem thêm thông tin nhà thuốc đạt chuẩn gpp tại đây:

https://goo.gl/MRupMU

Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu ĐKXT Liên thông Cao đẳng theo mẫu của Bộ;
  • Bằng TN Trung cấp và tương đương bản photo có công chứng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Sổ học tập/bảng điểm Trung cấp bản photo (có công chứng);
  • 04 Ảnh cỡ 4×6, (ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất) ở mặt sau ảnh ghi đầy đủ thông tin họ và tên, địa chỉ, số điện;
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên lạc khi cần thiết;
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, thí sinh có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh. Vậy trường Cao đẳng Y Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ Cao đẳng Y Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Dược sĩ cao đẳng