Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội gồm những gì?

Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 với các loại giấy tờ cần thiết thì mới được xem là hợp lệ.

f:id:nguyenyennt:20180113133732j:plain

Đến năm 2021 Bộ sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ có trình độ hệ Trung cấp. Theo đó, các bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược phải học lên Liên thông để đáp ứng tiêu chí tuyển dụng cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Dược/Hộ sinh/Xét nghiệm/Kỹ thuật hình ảnh/Phục hình răng…Đồng thời, các bạn cũng đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường. Các thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 học trong 1,3 năm và các thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian học vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

f:id:nguyenyennt:20180113133752j:plain

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay không chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mà còn mở rộng thêm Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Xem thêm thông tin nhà thuốc gpp tại đây:

https://goo.gl/USX8aV

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 bao gồm giấy tờ gì cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo quy định của Bộ;
  • Bản photo (có công chứng) sổ học tập và bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo (có công chứng) bằng TN Trung cấp và tương đương;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (áp dụng với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp);
  • 04 Ảnh cỡ 4×6, ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại thí sinh;
  • 02 Phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ thông tin thí sinh: họ và tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ;
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Chuẩn bị xong các loại giấy tờ trong hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, các bạn hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Dược sĩ bệnh viện