Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội có mức điểm chuẩn cao không?

Điểm chuẩn Xét nghiệm Cao đẳng http://caodangykhoa.vn/cao-dang-xet-nghiem/ ở Hà Nội năm 2018 lấy bao nhiêu là vấn đề được nhiều bạn trẻ đặt ra.


Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Ngành Xét nghiệm hiện nay có vị trí rất đặc biệt trong hệ thống Y tế. Hiện nay, người dân ngày càng chú ý hơn đến vấn đề chăm sóc và sức khỏe, thế nhưng nhân lực của ngành này nói riêng đang rơi vào tình trạng thiếu thốn. Do đó mà lượng các bạn đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 cũng tăng lên đáng kể.

Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 lấy điểm chuẩn bao nhiêu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Hà Nội https://goo.gl/WJEd4w thông báo xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm trên cả nước với yêu cầu như sau:.

-Thí sinh đã có bằng TN trung học phổ thông

-Thí sinh không vi phạm pháp luật Việt Nam.

-Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt.

Đáp ứng được yêu cầu xét tuyển nói trên là các bạn có thể trở thành học viên Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội chất lượng nhất

Đáp ứng được những tiêu chí trên là các thí sinh có thể trở thành sinh viên chính thức Cao đẳng Xét nghiệm mà không cần biết mức điểm chuẩn là bao nhiêu.

Cao đẳng ngành Xét nghiệm 2018 học trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Xét nghiệm hệ Cao đẳng là 03 năm và thời gian này được áp dụng chung với bậc Cao đẳng. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học.

Khi sinh viên theo học tại Cao đẳng Y khoa Hà Nội sẽ được được học tập trong môi trường giáo dục với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề. Các thầy cô sẽ truyền đạt kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, Cao đẳng Y còn có hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của học viên.

Cao đẳng Y khoa không chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Xét nghiệm mà còn đào tạo thêm Văn băng 2 ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng, Cao đẳng ngành Dược sĩ hệ Văn bằng 2 http://caodangduochoc.edu.vn/van-bang-2-cao-dang-duoc, Hệ Cao đẳng Dược, Xét nghiệm hệ Cao đẳng, Cao đẳng Hộ sinh, các hệ Trung cấp…đáp ứng đa dạng nhu cầu theo học của nhiều đối tượng.

Thí sinh yêu thích chuyên ngành Xét nghiệm thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ về địa chỉ của trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Cao đẳng Y Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Hà Nội