Học Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng bao lâu ra trường?

Để đáp ứng mong muốn học tập của đông đảo bạn trẻ ở Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội Liên thông Cao đẳng Y Dược học vào các buổi tối trong tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông Cao đẳng Dược

Chuyên ngành Dược giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho con người và nó dần chiếm vị thế thứ nhất trong Y học. Thế nhưng hiện nay tại Việt Nam số lượng nhân lực ngành này đang ở tình trạng thiếu thốn trong khi nhu cầu của con người tăng cao.Do vậy mà số lượng thí sinh đăng ký học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017 cũng tăng lên nhanh chóng.

Cập nhật thông tin yêu cầu thi tuyển Liên thông lên Cao đẳng Dược Hà Nội

Căn cứ theo quy định tuyển sinhCao đẳng Y Dược Hà Nội chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Dược…với tiêu chuẩn tuyển sinh đơn giản.

-Thí sinh phải TN và có bằng Dược sĩ hệ Trung cấp hoặc có bằng Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: ngành Kỹ thuật hình ảnh, Y sĩ Y học cổ truyền, Phục hình răng

- Có chứng chỉ chuyển đổi dự thi ngành Dược sĩ nếu như thí sinh TN không đúng chuyên ngành Dược sĩ (học viên sẽ học thêm 3 tháng để có chứng chỉ này).

-Thí sinh là công dân Việt Nam và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự

- Thí sinh cần có sức khỏe tốt để có thể theo học tại trường

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược gồm giấy tờ cần thiết gì?

Sau khi kết thúc chương trình học, các học viên sẽ được cấp bằng chính quy và có thể xin việc ở các bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế trên cả nước hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học. Ngoài ra trường cũng liên tục nhận hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược 2018 đối với tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017.

Bên cạnh yêu cầu tuyển sinh bao gồm những gì thì thời gian học Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng trong bao lâu cũng được nhiều thí sinh chú ý. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược xin trả lời câu hỏi đó của các bạn như sau: Thời gian đào tạo Liên thông ngành Dược là 1,3 năm và thời gian này được quy định chung với hệ Liên thông.

Khi sinh viên theo học ở Trường Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề giảng dạy. Bên cạnh đó, nhà trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà ít có trường nào làm được.Do vậy, các thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại Cao đẳng Y Hà Nội

Bên cạnh đào tạo Liên thông Cao đẳng ngành Dược, Cao đẳng Dược còn đào tạo thêm Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Trung cấp Xét nghiệm…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của sinh viên hiện nay.

Nếu yêu thích và đam mê ngành Dược thì các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược với các loại giấy tờ cần thiết và gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

 

Nguồn: Tuyển sinh Cao đẳng Dược