Thí sinh cần biết điều gì khi học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần nắm được điều kiện tuyển sinh và hồ sơ xét tuyển.

f:id:nguyenyennt:20180118134104j:plain

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Căn cứ theo quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 trên cả nước với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi đúng chuyên ngành đào tạo (đối với thí sinh có nhu cầu học liên thông ngành học không đúng chuyên ngành của mình trong nhóm ngành sức khỏe).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự.

So với chương trình đào tạo Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/Xét nghiệm chính quy, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược được rút ngắn nhờ giảm tải các môn học cơ sở mà học viên đã được học ở chương trình Trung cấp, tập trung đào tạo các môn học chuyên ngành. Vì vậy, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước.

Xem thêm thông tin về nhà thuốc đạt chuẩn gpp tại đây:

https://goo.gl/tK5Sq4

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng và uy tín

Với gần 10 năm thành lập Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

f:id:nguyenyennt:20180118134207j:plain

Sinh viên khi theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học tại nhà trường.

Thí sinh yêu thích ngành Dược thì hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược với các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương (có công chứng).
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (Áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược khác nhóm ngành đào tạo)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 chụp mới có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Những loại giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm/Điều dưỡng/Hộ sinh/Vật lý trị liệu, các hệ Trung cấp, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, các thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Dược sĩ bệnh viện