Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần giấy tờ gì?

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội với các loại giấy tờ mà nhà trường yêu cầu.

f:id:nguyenyennt:20180120130909j:plain

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 với điều kiện dễ dàng. Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên thuộc bất cứ chuyên ngành nào và có sức khỏe tốt. Đồng thời, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian thi hành án thì có thể đăng ký học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2.

Với gần 10 năm thành lập, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều sinh viên cũng như phụ huynh khi gửi gắm con em mình theo học. Hơn nữa, trường có đội ngũ thầy cô giỏi trình độ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có bệnh viện riêng đạt chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành. Do vậy, tỷ lệ sinh viên ra trường luôn được các nhà tuyển dụng khó tính đánh giá cao.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là bao lâu?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Dược Hà Nội được quy định tùy thuộc vào từng đối tượng như sau”

  • Thí sinh đã có bằng từ hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm…với thời gian đào tạo 18 tháng.
  • Thí sinh đã có bằng từ hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Sư phạm… với thời gian đào tạo 20 tháng.

f:id:nguyenyennt:20180120130950j:plain

Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể đi làm ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế hoặc theo học Liên thông Đại học Y Dược để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm.

Xem thêm thông tin nhà thuốc đạt chuẩn gpp tại đây:

https://goo.gl/khbkbW

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cần giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu sau:

  • 2 Bản sao bằng TN và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng
  • 1 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 2 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương
  • 2 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng)
  • 4 Ảnh 3×4, có ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất)
  • 2 Phong bì dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Hiện nay, nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Văn bằng 2 mà còn đào tạo thêm Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Khi hoàn thiện xong hồ sơ, thí sinh hãy nhanh tay gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Dược sĩ lâm sàng