Nắm bắt cơ hội thành công trong ngành Dược

Muốn có thu nhập cao, và hoàn thiện ước mơ trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp vậy ngành Dược để thành công người học cần phải có được những yếu tố gì?


Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 uy tín, chất lượng

Ngành Dược thành công học viên cần làm gì?

  • Điều kiện cần

Yêu thích ngành Y Dược, để có thể cứu chữa được nhiều người đây là yếu tố đầu tiên đối với những bạn mong muốn theo đuổi ngành Dược. Trong bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, nếu đam mê không đủ thì thành công rất khó. Hầu hết đều nãn lòng ngay từ đầu. Vì thế bạn cần tìm hiểu nhu cầu của mình, nên lựa chọn ngành gì ngành nghề gì trong hệ thống các ngành trong ngành Y. Dược sĩ Điều dưỡng đa khoa hay Bác sĩ.

  • Điều kiện đủ

Đủ năng lực: thí sinh cần có học vấn để theo đuổi đam mê của bản thân. Học ngành Dược, một ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người dân.

Đáp ứng đủ về các kỹ năng mềm: Y Dược ngành học được ví như “ Làm dâu trăm họ” thái độ, các giao tiếp, ứng phó với những tình huống bất ngờ chính là những kỹ năng cần được tôi luyện nhiều nhất. Đồng cảm với người bệnh là chìa khoá để thành công trong công việc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh cao đẳng Dược


Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chất lượng

Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hàng đầu với ngành đào tạo chính: Cao đẳng Dược và Cao đẳng điều dưỡng 2018, Cao đẳng Xét nghiệm. Người học được học tập trong một môi trường đào tạo tiên tiến, cơ sở vật chất đầy đủ, máy móc trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ giảng viên ưu tú, dày dặn kinh nghiệm cũng như có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao, luôn nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong quá trình học tập.

Thư viện của trường có đầy đủ sách tham khảo trong thời gian đào tạo của sinh viên. Phòng và các trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên nắm vững kiến thức từ thực tế đến lý thuyết. Sinh viên tốt nghiệp ra trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn và hoàn toàn có thể liên thông lên đại học nếu có nhu cầu. Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, năm 2017 để có cơ hội trở thành tân sinh viên của trường bạn cần: Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT. Hình thức tuyển sinh mới tạo cơ hội cho các bạn có đam mê với ngành Y theo đuổi ước.

Đặc biệt nhà trường còn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tăng cơ hội việc làm và nâng cao bằng cấp cho những bạn có bằng trung cấp.

Bạn có nguyện vọng tham gia học tại trường thì gửi hồ sơ đăng ký về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Chi tiết liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.