Cập nhật phương án tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 với điều kiện đơn giản nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

f:id:nguyenyennt:20180317142655j:plain

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cũng đang tăng lên trong khi nhân lực ngành này đang rất khan hiếm. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học Y sĩ Y học cổ truyền có thể tìm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường.

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 theo hình thức xét học bạ THCS và bằng tốt nghiệp Trung học cơ sở. Ngoài điều kiện trên, các bạn cũng cần phải đảm bảo sức khỏe tốt và không cso tiền án, tiền sự.

Nhà trường đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với thời gian cụ thể như sau:

  • Thời gian học 2 năm: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học là 2 năm 3 tháng: áp dụng với thí sinh đã học hết lớp 12 nhưng thi trượt tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học là 3 năm: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp THCS. Học viên sẽ được học bổ sung văn hóa song song với chương trình đào tạo Trung cấp để hoàn thiện chương trình THPT.
  • Chương trình Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền với thời gian học 10 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên ở một chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Phục hình răng…
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe nói trên như: Kinh tế, Du lịch, Quản trị kinh doanh, CNTT…

f:id:nguyenyennt:20180317142724j:plain

Học Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền ra trường làm công việc gì?

Sau khi có được tấm bằng Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền trong tay, các bạn có thể xin việc ở nhiều phòng khám bệnh viện hay cơ sở y tế trên cả nước. Vậy công việc cụ thể là gì?

Các bạn có khả năng khám chữa bệnh như thực hiện kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, điện châm, xoa bóp, bấm huyệt để khám phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, Y sĩ y học cổ truyền còn có thể hành nghề tư nhân tại các địa phương hoặc tham gia vào công tác dự phòng bệnh, tổ chức quản lý các dịch vụ, các chương trình chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền tại cộng đồng. Tham gia công tác nghiên cứu khoa học YHCT, vì đây là ngành chúng ta phải tiếp tục nghiên cứu, tiếp tục bằng chứng hóa các kinh nghiệm xưa của dân gian.

Nếu đam mê ngành Y sĩ Y học cổ truyền thì các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 và gửi về nhà trường theo địa chỉ: Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Số điện thoại tư vấn: 024.6296.6296 – 09.8259.8259

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/