Những ngành được đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2018 đào tạo những ngành nào, số lượng thí sinh trong đào tạo, hình thức tuyển sinh như thế nào băn khoăn của nhiều phụ huynh và bản thân các sĩ tử.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Y Dược là một ngành vô cũng quan trọng, và có những ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cũng chính vì vậy mà nhiều bạn thí sinh lựa chọn ngành học không chỉ vì đam mê mà còn do cơ hội việc làm, tương lai rộng mở mà ngành này mang lại.

Những chuyên ngành mà các trường Y Dược thực hiện đào tạo chủ yếu là liên quan đến điều trị chăm sóc sức khỏe như: ngành Dược, ngành Điều dưỡng, ngành Xét nghiệm Y học, hộ sinh, nha khoa, chỉnh hình, những ngành y tế, các dịch vụ y tế liên quan khác. Ở thời điểm hiện tại, ba nhóm ngành được xem là trọng tâm trong hệ thống đào tạo Cao đẳng Y tế đó chính là Chuyên ngành Dược, điều dưỡng và xét nghiệm Y Học.

Những cơ hội việc làm khi theo học các Cao đẳng Dược

Khi bỏ thời gian và công sức theo học tại những Các trường y tế sinh viên được tham gia đào tạo với kiến thức và phương pháp bài bản, những kỹ năng cần phải có đối với yêu cầu về chất lượng nhân lực ngành Y tế cũng như đáp ứng được các yêu cầu có phần khắt khe hơn từ những người tuyển dụng. Cũng theo những thống kê từ Bộ Y tế, trong thời gian gần đây, hầu hết những học viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội đều không gặp nhiều khó khăn trong tìm kiếm một công việc làm đúng chuyên ngành sau khi hoàn thành chương trình học bởi vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng bởi nhiều nhiều vấn đề ô nhiễm môi trường hay tỉ lệ gia tăng nhanh trong dân số.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Ngoài việc lựa chọn cho bản thânchuyên ngành học yêu thích thì một ngôi trường đào tạo uy tín, chất lượng là điều mà nhiều thí sinh quan tâm. Một trong những địa chỉ đào tạo uy tín mà chúng ta phải kể đến đó là Cao đẳng Y Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại những kế hoạch Cao đẳng Dược tuyển sinhđang thực hiện đào tạo các ngành dưới đây ở tất cả các hệ liên thông, chính quy hay văn bằng 2:

  • Ngành Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đối với các thí sinh tham gia đăng ký cao đẳng chính quy có thể xét tuyển theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, hoặc có bằng tốt nghiệp THPT có thể gửi trực tiếp hồ sơ về địa chỉ của nhà trường.

Địa chỉ nộp Hồ sơ tuyển sinh cao đẳng dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh024.85.895.895 – 0948.895.895.