Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền đạt chuẩn Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 uy tín, chất lượng.

f:id:nguyenyennt:20180326140752j:plain

Nhu cầu học Y sĩ Y học cổ truyền ngày càng tăng lên

Cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Y học cổ truyền cũng có nhiều bước phát triển giúp cho việc khám chữa bệnh cho người dân thuận tiện hơn. Thêm vào đó, có nhiều phương pháp điều trị trong YHCT có thể chữa được một số căn bệnh mà tây Y không điều trị được. Các cơ sở Y tế khám chữa bệnh đang trong tình trạng cơn khát nguồn nhân lực do xu hướng điều trị bằng thảo dược tăng cao. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học Y sĩ Y học cổ truyền có thể tìm kiếm cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn sau khi ra trường.

Nguồn nguyên liệu được sử dụng trong điều trị được xuất phát từ thiên nhiên, không chất bảo quản hay các thành phần hóa học. Việt Nam là đất nước giàu tài nguyên thiên nhiên vì thế đây được coi là điểm mạnh của nước nhà, đang thu hút nhiều thí sinh theo học.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền đạt chuẩn Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y sĩ Y học cổ truyền hệ Trung cấp năm 2018 với hình thức xét tuyển học bạ từ THCS trở lên và đảm bảo điều kiện sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực chất lượng cao, khung chương trình đạt chất lượng, hiệu quả là hàng đầu. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ y tế, là lựa chọn nhiều doanh nghiệp, cơ sở y tế, bệnh viện….

f:id:nguyenyennt:20180326140809j:plain

Chương trình đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền cung cấp cho người học có kiến thức Y lý của Y học cổ truyền và Y thuật của Y học hiện đại, có thể kết hợp vận dụng trong công tác khám, sàng lọc, điều trị phù hợp với điều kiện, bệnh tật người Việt Nam.

Không những thế việc kết hợp giữa Y học cổ truyền với Y học hiện đại nhằm nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong việc đào tạo nhân lực có chất lượng cho ngành Y tế và đáp ứng nhu cầu của con người.

Nếu yêu thích ngành Y sĩ Y học cổ truyền thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền và gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: http://caodangyduochanoi.hatenablog.com/