Học Cao đẳng hộ sinh năm 2018 cần đáp ứng điều kiện gì?

Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT

 

Có thể Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 khi tốt nghiệp Trung cấp Dược?

Tìm hiểu vai trò của các nữ hộ sinh

Những người làm nghề hộ sinh là người bên cạnh cùng những người mẹ từ khi mang thai em bé đến khi em bé được chào đời, thực hiện những công việc thầm lặng để chuẩn bị tốt nhất để chào đón một em bé ra đời, mang đến tiếng cười và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Nên tất cả những ai theo học Cao đẳng hộ sinh chính quy khi kết thúc chương trình học có thể đăng ký làm việc tại cơ sở bệnh viện, trạm ý tế…với trách nhiệm hỗ trợ bác sĩ sản khoa đảm bảo sức khỏe cho người mẹ và em bé tốt nhất.

Đối tượng nào được phép xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2018?

Với sự điều chỉnh quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, các trường thuộc hệ thống quản lý của Bộ LĐTB& XH được tự chủ trong việc tuyển sinh. Dựa theo quy chế tuyển sinh đề ra, Ban Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội mở lớp xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2018 với tiêu chí, thuận lợi nhất cho các thí sinh. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển nếu đảm bảo 3 điều kiện:

Nghề Hộ sinh – công việc thầm lặng nhưng rất thiêng liêng

  • Không trong thời gian thi hành án, có tiền án tiền sự.
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa.
  • Đảm bảo sức khỏe để tham gia học tập tại trường.

Học Cao đẳng hộ sinh 2018 ở đâu?

Học Cao đẳng hộ sinh ở đâu chất lượng và uy tín tại thủ đô Hà Nội là lo lắng được các thí sinh quan tâm. Là một ngôi trường đã có truyền thống giảng dạy các về ngành Y Dược như Vật lý trị liệu, Dược,…Trường Cao đẳng Dược Hà Nội trường các thí sinh có thể tin tưởng cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại vậy địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ nhận hồ sơ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Những câu hỏi hay thắc mắc gì liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.