Tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Cần Giờ, TPHCM

caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

Là một trong số ít những trường đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế lớn nhất cả nước, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch –  Cao đẳng Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Cần Giờ, TPHCM năm 2018 bằng hình thức xét tuyển.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường được Bộ LĐTB&XH giao nhiệm vụ đào tào cán bộ Y tế đạt chuẩn. Là một ngành học mũi nhọn của Trường, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển với định hướng lấy chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu, thước đo cho sự uy tín về chất lượng đào tạo là tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm. Ngoài các bạn tìm được công việc trong nước thì tỉ lệ các bạn sinh viên của trường tham gia thực tập sinh và lao động tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…rất đông.

Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Cần Giờ, TPHCM năm 2018.

Luôn được sinh viên và các bậc phụ huynh đặt niềm tin, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là ngôi trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạọ. Năm 2018, Trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu bằng hình thức xét tuyển học bạ THPT cụ thể như sau:

Tên trường: Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Cơ sở đào tạo chính Cao đẳng Dược Hà NộiCao đẳng Y Dược TPHCMCao đẳng Dược Đà Nẵng.

 Đối tượng xét tuyển: Các bạn sinh viên tốt nghiệp THPT, là công dân Việt Nam trên 18có hộ khẩu trên cả nước, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không trong thời gian thi hành án.

Vùng xét tuyển: Trên cả nước, không phân biệt vùng miền.

Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu từ 20/04/2018 đến hết tháng 12/2018. Tuyển sinh thành nhiều đợt khác nhau, các thí sinh tốt nghiệp trước 2017 có thể gửi hồ sơ xét tuyển ngay bây giờ, còn đối với các thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2018, sau khi hoàn thành kỳ thi và có kết quả thi các bạn gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường.

Thời gian đào tạo: HCao đẳng chính quy là 03 năm, áp dụng cho tất cả các chuyên ngành mà Nhà trường đang đào tạo.

Học phí áp dụng chung cho tất cả các chuyên ngành đào tạo tín chỉ là 285.000đ/ tín chỉ.

Chính sách an sinh xã hội, miễn giảm học phí cho các bạn sinh viên theo học Cao đẳng chính quy 2018:

Miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá và Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018), thí sinh là con của liệt sỹ; con của thương binh; con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Miễn giảm 50% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt 18 điểm tại kỳ thi THPT quốc gia 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá – Sinh), thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa;thí sinh bị tàn tật, khuyết tật;thí sinh là người dân tộc: La Hủ, La Ha, Pà Thẻn, Lự, Ngái, Chứt, Lô Lô, Mảng, Cống, Cờ Lao, Bố Y, Si La, Pu Péo, Rơ Măm, BRâu, Ơ Đu, cho thí sinh thuộc diện 30A.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Cần Giờ TPHCM

Hồ sơ đăng ký xét tuyển đầu vào các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy gồm những hồ sơ sau:

  • 1 bộ hồ sơ HSSV( mua tại các hiệu sách, văn phòng phẩm…) ghi đầy đủ các thông tin sơ yếu lý lịch, các thông tin cần thiết và đã có dấu của chính quyền địa phương.
  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu.
  • 02 bằng tốt nghiệp photo công chứng hoặc giấy tốt nghiệm tạm thời.
  • 02 học bạ photo công chứng.
  • Bản sao giấy khai sinh 01 bản.
  • 04 ảnh 3×4, ảnh được chụp trong vòng 06 tháng.
  • 02 phong bì có ghi sẵn team, ghi rõ họ tên và địa chỉ, số đt liên hệ của thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển các bạn gửi về địa chỉ:

 

Miá»m 100% Há»c Phí

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

  Địa chỉ TPHCM: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạch, Quận Tân Phú. TPHCM.

  Điện thoại/ Zalo/Line: 089.9955.990 – 096.9955.990

  Website: http://caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

  Facebookhttps://www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThach/