Tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Nhà Bè, TPHCM

caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

Là cơ sở đào tạo chính của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, hướng tới nhu cầu đăng ký học của các bạn thí sinh huyện Nhà Bè, năm 2018 Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện  Nhà Bè, TPHCM.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Nhà Bè, TPHCM

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là ngôi trường đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược chất lượng nhất hiện nay, năm 2018 trường lọt TOP các trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Trường đào tạo 05 chuyên ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Những lý do nên theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Chương trình đào tạo đạt chuẩn: Với mục đích đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược gắn Y lý với Y Thuật, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã có những phương pháp đào tạo mới, phù hợp với tình hình thực tế, đặc thù của ngành. Giảm các giờ học lý thuyết và tăng các giờ học thực hành, xen kẽ là các buổi sinh hoạt chia sẻ kinh nghiệm, ngoại khóa, các buổi kiến tập tại bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám…giúp các bạn sinh viên tích lũy vốn kinh nghiệm thực tế.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, các phòng học, thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, dụng cụ thực hành thí nghiệm đầy đủ.
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược. Họ không những chỉ truyền đạt kiến thức mà còn nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm,rèn luyện Y Đức của người Thầy thuốc tiếp sức mạnh cho các sinh viên thêm yêu ngành, yêu nghề. Không những thế, giảng viên của Nhà trường thường xuyên trau dồi kiến thức hiện đại, cập nhật những bài học mới nhất để chia sẻ cho sinh viên của mình. Họ là những người gần gũi và tiếp xúc nhiều nhất với các bạn sinh viên. Luôn tạo cho sinh viên của mình cảm giác hứng thú hăng say trong học tập.
  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ LĐTB&XH, trực thuộc Trường Đại Học Y Phạm Ngọc THạch, với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực đào tạo, sinh viên của Nhà trường luôn được tạo những điều kiện học tập tốt nhất, hướng tới đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược đạt chuẩn.
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược huyện Nhà Bè TPHCM

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược huyện Nhà bè, TPHCM năm 2018.

Đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn sinh viên huyện Nhà Bè và thực hiện nhiệm vụ của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh năm 2018 bằng hình thức xét tuyển học bạ.

Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ 20/4/2018 đến hết tháng 12/2018, xét tuyển được chia thành  nhiều đợt các bạn chú ý đăng ký xét tuyển theo đúng kế hoạch mà Nhà trường đã thông báo.

Học phí Cao đẳng Dược và các chuyên ngành mà Nhà trường đào tạo là 285.000đ/tín chỉ.

Điều kiện để đăng ký xét tuyển: Các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là được tuyển thẳng vào học tại Trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược HCM bao gồm:

  • 1 bộ hồ sơ HSSV( mua tại các hiệu sách, văn phòng phẩm…) ghi đầy đủ các thông tin sơ yếu lý lịch, các thông tin cần thiết và đã có dấu của chính quyền địa phương.
  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu.
  • 02 bằng tốt nghiệp photo công chứng hoặc giấy tốt nghiệm tạm thời.
  • 02 học bạ photo công chứng.
  • Bản sao giấy khai sinh 01 bản.
  • 04 ảnh 3×4, ảnh được chụp trong vòng 06 tháng.
  • 02 phong bì có ghi sẵn team, ghi rõ họ tên và địa chỉ, số đt liên hệ của thí sinh.

Hồ sơ các bạn vui lòng gửi về địa chỉ dưới đây:

Miá»m 100% Há»c Phí

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

  Địa chỉ TPHCM: Số 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hoà Thạch, Quận Tân Phú. TPHCM.

  Điện thoại/ Zalo/Line: 089.9955.990 – 096.9955.990

  Website: http://caodangykhoaphamngocthach.edu.vn

  Facebookhttps://www.facebook.com/TruongCaoDangYKhoaPhamNgocThach/