Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 thay đổi như thế nào?

Bên cạnh hồ sơ xét tuyển bao gồm những gì thì mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cũng được nhiều thí sinh quan tâm.

f:id:nguyenyennt:20171212141418j:plain

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Theo quy chế xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi. Ngoài ra, các bạn cũng cần đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không có tiền án tiền sự.

Sinh viên theo học tại nhà trường sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi và luôn tâm huyết với nghề giảng dạy. Bên cạnh đó, nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Ngoài điều kiện tuyển sinh, Cao đẳng Điều dưỡng học mấy năm cũng được nhiều thí sinh quan tâm. Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 03 năm và thời gian này đươc quy định chung với hệ Cao đẳng.

Hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng chính quy và có thể làm việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế…hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và kiến thức chuyên môn.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 có tăng không?

Để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên khi ra trường, các trường đào tạo trong lĩnh vực Y Dược đã cân đối mức học phí sao cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tay nghề cho sinh viên và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng nằm trong số đó.

f:id:nguyenyennt:20171212141436j:plain

Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là 750.000 đồng/tháng và đến năm 2018 học phí dự kiến cũng không tăng quá nhiều so với năm ngoái. Thêm vào đó, nhà trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên như: trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt, miễn giảm học phí cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt …

Hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Để trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018, các thí sinh cần chuần bị hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo quy định của Bộ
  • Bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng) (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018).
  • Học bạ THPT (có công chứng).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3x4 ở mặt sau ảnh có ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Ngoài đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường còn đào tạo thêm Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, …đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Khi hoàn thiện hồ sơ, các thí sinh hãy gửi về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131

Nguồn: caodangyduochanoi.hatenablog.com