Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong bao lâu?

 

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội vừa rút ngắn thời gian học tập vừa có được tấm bằng như mong muốn.

f:id:nguyenyennt:20180104132528j:plain

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang tăng lên trong khi nhân lực của ngành Y tế đang rơi vào tình trạng thiếu thốn, đặc biệt là ngành Xét nghiệm. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học ngành Xét nghiệm sau khi ra trường có thể tìm được cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập khá hấp dẫn.

Trước sự thiếu hụt nhân lực và đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Cao đẳng Y khoa – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng/ Xét nghiệm/Dược/Vật lý trị liệu/Phục hình răng…Các thí sinh tiến hành liên thông chéo ngành thì cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm phù hợp với ngành liên thông. Đáp ứng được điều kiện nói trên là các bạn có thể đăng ký học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là 1,3 năm. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, cơ sở y tế…hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai.

f:id:nguyenyennt:20180104132602j:plain

Xem thêm thông tin nhà thuốc đạt chuẩn gpp tại đây:

https://goo.gl/ZdAWH9

Khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với các loại giấy tờ sau:

  • Mẫu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường;
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương bản photo có công chứng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp có công chứng;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 4 Ảnh cỡ 4×6, ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh;
  • 2 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để nhà trường liên lạc khi cần thiết;
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông mà còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, Trung cấp Xét nghiệm…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh, các thí sinh hãy nhanh tay gửi về địa chỉ của nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: http://duochoccotruyen.edu.vn/