Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 là gì?

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm như thế nào là câu hỏi dành nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

f:id:nguyenyennt:20180114135401j:plain

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là gì?

Theo quy chế tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã có bằng TN Trung cấp Y Dược và đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường. Các thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành đăng ký dự thi liên thông. Ngoài ra, các bạn cũng cần phải có lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đào tạo với 1,3 năm. Khung thời gian học linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng vừa học vừa làm. Sinh viên kết thúc chương trình đào tạo được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế trên cả nước.

f:id:nguyenyennt:20180114135445p:plain

Hiện nay, nhà trường không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông mà còn đào tạo thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp nha khoa…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là điều kiện cần thiết để các bạn có thể đăng ký học tại Cao đẳng Y khoa - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Các thí sinh cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của Bộ;
  • Bản photo có công chứng sổ học tập và bảng điểm Trung cấp;
  • Bản photo bằng TN Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (áp dụng với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp);
  • 4 Ảnh cỡ 4×6, ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh;
  • 2 Phong bì dán sẵn tem thư và ghi thông tin bao gồm: họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để nhà trường tiện liên lạc khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

Xem thêm thông tin nhà thuốc đạt chuẩn gpp tại đây:

https://goo.gl/dEQG2K

Thí sinh khi hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ yêu cầu có thể gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường vào giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ bên dưới. Ngoài ra, nếu có thắc mắc hay câu hỏi như: điểm chuẩn Cao đẳng Y năm 2018 có tăng không, chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông lấy bao nhiêu…các bạn có thể liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh nhà trường để được giải đáp chi tiết.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Y dược học cổ truyền